Tuesday, April 28, 2015

Secretly Dating #SDRelateMuch Corner

Huehue, guys! At dahil love na love ko sina Aryen at David, at dahil love niyo rin ang kwelang story nila ay naisipan kong gumawa ng tribute for them. Miss ko na kasi sila, eh! huehue.

Miss niyo din ba sila?

If yes, i-huehue na yan!

Natutuwa ako kasi marami na ang naiinspire sa story nina Aryen at David--I really didn't expect na aabot ito ng more than 19k reads! Akala ko kasi walang nagbabasa ng Christian Romance slash Comedy. Pero akala ko lang pala! Asyumera din ako minsan, huehue!

Ano ba ang meron dito?

Guys, if natuwa ka rin sa story nina Aryen at David, i-huehue mo na yan! Di, joke lang. Ano ba talaga? Well, pasyensya na, gusto ko lang talaga marinig at mabasa ang FEEDBACK niyo about sa story. Gusto ko din mabasa if saan sa story KAYO NAKAKARELATE.

Yes po, hastag relateMuch tayo dito.

If isa ka sa readers na nakakarelate sa Secretly Dating!, sana ishare mo sa amin kung saang part ka nakakarelate, at kung ano ang natutunan mo sa story nila. May realizations ka ba? Insights? Suggestions? Violent reaction? I-huehue mo na yan sa comment section!Huehue.

If you feel #SDRelateMuch sa story nina Aryen at David, feel free to communicate with us below! Para na rin mabasa ng ibang readers kung ano ba ang natutunan mo sa SD. Okay lang na "anonymous" ka, wala namang pilitan kung ayaw mong sabihin ang buong name mo. Ang importante ay ma-share mo din sa ibang tao ang mga natutunan mo sa SD!

Eggsoyted much na ako sa #SDRelateMuch niyo! (credits to @Blemisheart16 sa eggsoyted niya! huehue)

Aabangan ko ang #SDRelateMuch corner niyo! I-comment niyo lang sa baba!

Huehue.

Kbye.

Godbless.

David and Aryen

Kuya Grey

Ate Clarice



No comments:

Post a Comment